Live-streaming làm bùng nổ xu hướng shoppertainment tại Trung Quốc
Những ngày gần đây, người mua sắm đang quay trở lại các trung tâm và cửa hàng đìu hiu khi Trung Quốc chịu ảnh hưởng từ việc đóng cửa dài hạn do dịch coronavirus. Nhưng rất nhiều nhà bán lẻ khu vực đã sử dụng live-streaming bởi họ có thể khởi đầu một sự bùng nổ mới trong xu hướng “shoppertainment” (mua sắm kết hợp giải trí) ở Trung Quốc, cho phép các nhà bán lẻ tương tác với những người tiêu dùng ở xa.Một số công ty thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc đang đặt cược rất nhiều vào live-streaming. Nền tảng trực tuyến c
ủa Alibaba trên Taobao đã chứng kiến sự gia tăng hơn bảy lần ở đối tượng khách hàng doanh nghiệp mới vào tháng 2, trong khi các buổi phát trực tiếp của Pinduoduo đã tăng gấp năm lần từ tháng 2 đến tháng 3. (Alibaba sở hữu South China Morning Post.)
Nhìn chung, doanh thu thương mại điện tử trực tuyến có thể sẽ tăng gấp đôi trong năm nay lên 961 tỷ nhân dân tệ (135 tỷ Đô la Mỹ), theo công ty tình báo thị trường Trung Quốc iiMedia Research.
#ecomobi #SocialCommerce #socialSeller #PerformaceMarketing #Influcencer #KOL #BrandAwareness #Affiliate
Nhận xét
Đăng nhận xét